เกมส์สวนสนุก


เล่นเกมส์เกมส์สวนสนุกและเกมส์อื่นๆที่นี่

12 October 2009

เกมส์ออนไลน์

เกมส์ออนไลน์


เกมส์ออนไลน์มีหลายประเภทเเละหลายชนิด คุณสามารถเลือกที่จะเล่นได้ตามชอบใจ เเละเกมส์เเต่ละเกมส์ ก็จะมีวิธีการเล่นที่เเตกต่างกันออกไปหลายอย่าง ส่วนใหญ่ก็เน้นเก็บเวลกับยศ (ถ้าเก็บเวลก็จะเก็บเป็นExp ถ้าเป็นยศก็จะเป็น สัญญาลักษณ์) เกมส์ที่มีให้เลือกเล่นก็มีหลายชนิด เช่น sf cabal audition seal ลู่น่า flffly โยวกัง cso กันบาว เเรน เมเบิ้ล sco Luna เเละอีกหลายๆเกมส์ ส่วนใหญ่ผู้ที่จะควบคุมเกมส์เป็นGMค่อยทำหน้าทีดูเเลรักษาความประพฤติของ คนทีเข้ามาเล่นเกมส์








  เกมส์ออนไลน์ส่วน ใหญ่มีวิธีการเล่นทีเเตกต่างกันออกไป  บ้างเกมส์ก็จะเป็นเกมส์ยิงกัน/ตีกัน หรือบ้างเกมส์ก็จะเป็นเกมส์เต้น เกมส์ผจญภัย  คนส่วนใหญ่ก็จะเลือกเล่นตามความถนัด/ความชอบของตัวเอง  ควรเลือกเล่นเเต่เกมส์ที่ไม่รุนเเรงมากนักเพราะเด็กบ้างคนอาจจะนำไปใช้ใน ชีวิตจิงแบบผิดๆถูกๆได้
          คนที่เล่นส่วนใหญ่จะเล่นเพื่อความคลายเครียดหลังจากทำงานหรือหลังจากเรียน ไม่ใช้เล่นทั้งวันทั้งคืน เล่นแบบเป็นเวลา เเบ่งเวลาเป็นไม่ใช้เล่นจนไม่ทำอะไรเลย  ทำให้เวลาที่เรามีก็สูญเสียเปล่าโดยทีไม่ได้ทำอะไรเลย
          ประโยชน์เเละโทษของการเล่นเกมส์                                          

    ประโยชน์ของเกมส์
1. เล่นเพื่อความคลายเครียด
2. เล่นเพื่อความสนุกสนาน
    โทษของเกมส์
1. ทำให้เสียเวลาไปโดยสูญเปล่า
2. ไม่มีเวลาให้คนรอบข้าง
3. ทำให้สายตาเสีย
4. ไม่ได้ออกไปพบปะสังคมกับผู้อื่น
5. ทำให้เสียการเรียนได้      
         โทษ ของเกมส์มีมากกว่าประโยชน์ของเกมส์  เพราะฉะนั่นควรเล่นเกมส์เป็นเวลา เเบ่งเวลาเป็นว่าต้องควรทำอะไร ถ้าเล่นควรเล่นแบบไมให้เดือดร้อยกับคนรอบค้าง เเละเล่นโดยไม่ให้เสียการเรียนเเละควรเเบ่งเวลาเป็น เล่นอยู่ในความดูเเลของผู้ใหญ่

ปัญจวิช
                                                             ศิษย์ครูลำบู  oknation

No comments:

Post a Comment